MR.BIG | หมอน Body

ลดปวดหลัง ด้วยการนอนกอดหมอนข้าง

การกอดหมอนบอดี้เวลานอนตะแคงมีประโยชน์มาก
1. ช่วยรองรับขา ลดการบิดตัวของกระดูกสันหลังช่วงเอว
2. ไม่ให้แขนกดทับหน้าอก
3. ช่วยจัดท่าให้ลดการนอนกรน โดยเฉพาะท่านอนตะแคงกึ่งคว่ำในกรณีกรนไม่มาก

กอดแบบที่ 1

แบบปกติที่ใครๆ ก็กอดกัน ให้หมอนแนบชิดลำตัว ก่ายหมอน ทิ้งน้ำหนักลงบนหมอนได้เต็มที่ จัดท่าให้นอนตะแคงกึ่งคว่ำได้เพื่อลดการกรน (ลดได้เล็กน้อยเท่านั้นนะครับ)

กอดแบบที่ 2

ใครไหล่กว้าง กอดแบบนี้จะช่วยให้หมอนรองรับเต็มที่ แขนเบียดกับลำตัวน้อยลง

กอดแบบที่ 3

จะเรียกท่านี้ว่า "ก่าย" ก็ไม่ผิด เพราะแทนที่จะกอดด้านหน้า เราใช้หมอนวางไว้ด้านหลังเพื่อรองรับแผ่นหลัง สะโพก และขา 
mr.big ขอแนะนำให้จัดท่านี้ให้คนที่ปวดไหล่ด้านที่นอนทับ ท่านี้เราเรียกว่าท่านอนตะแคงกึ่งหงาย
ก่ายหมอนท่านี้จะทำให้หายใจโล่งขึ้น แรงกดที่ปุ่มไหล่และสะโพกลดลง

เลือกหมอนบอดี้ด้วยส่วนสูงของคุณ

สูงไม่เกิน 165 ซม เลือกใช้หมอนบอดี้ขนาดยาวปกติ 50 นิ้ว 

สูงเกิน 165 ซม เลือกใช้หมอนบอดี้แบบยาวพิเศษ 60 นิ้ว

Body Pillow

฿4,250.00ราคาปกติ฿3,612.50ราคาขายลด